Sunday, November 14, 2010

First play date

Hôm nay em bé gái được một bạn gái trong lớp rủ play day . Lần đầu tiên được bạn rủ lại nhà Mommy vui mà hình như em còn vui hơn nữa . Làm ba mẹ của thế kỷ này và ở Mỹ sao thấy có nhiều chuyện lo nghĩ thiệt. Hèn chi dạo này rẻ tóc ra thấy toàn là tóc bạc . Không biết là mình già hay là nhiều chuyện lo thế nhỉ? . Bạn học của em không có nhiều người cùng mày da vàng . Chỉ có vài đứa nhưng con gái thì chỉ có một cô bé khác người Ấn . Bắt đầu vào năm ngoái mình thấy có vài người co worker nói là con cái của họ rủ mấy bạn trong lớp đến nhà chơi (play date). Mình suy nghĩ sao không thấy ai rủ con mình mà mình cũng không biết rủ con ai đây ? Làm lo quá không biết con mình có bị kỳ thị không . Chắc mình lo xa quá ...nhưng không lo làm sao được nếu mai mốt lên lớp 6 mà không có bạn gái thân để chơi thì buồn lắm . Mommy thầm mong là có ai mời em đi play date . Chứ em cứ tới recess chơi với con trai thì làm gì mà kím ra được bạn gái thân đâỵ
Đến hôm nay thì có câu trả lời rồi . Bây giờ mình phải chờ vài tuần nữa để mời bạn đó lại nhà mình play date . Sao mà cuộc sống nhiều chuyện phức tạp thế

3 comments:

quyên said...

Bên mình không nghe con cái nhắc đến chuyện này nên cũng không để ý lắm. Chỉ có cousins qua nhà ngủ lại à.

quyên said...

Play date sao rồi mẹ Trúc?

TrucMi said...

Play date thành công rực rỡ nhưng mình chưa mời bạn lại nhà mình lại vì nhà chưa được dọn dẹp . Mẹ của bạn ấy rất là giỏi, nào là cho vẽ hình, play character đủ thứ .