Monday, September 3, 2007

Khoe Của Trời Ban

Mình không giàu nhưng có hai cục vàng :) Một cục được 4 tuổi và 1 cục mới có 18 tháng tuổi thôi . Cục 4 tuổi thì ui chao lúc nào cũng đòi óng ánh và cứ luôn miệng bảo "I am your princess" . Không biết tại sao con nít bây giờ nhất là mấy cô bé học tên thì không mau nhưng sao thấy cái chữ "princess" là nhâ.n ra liền. Đây là princess MiKhanh của mình.

Cục 18 tháng thì không nói năng nhiều, toàn là la hét mà thôi . Bảo chi cũng làm nhưng làm biếng nói . Đánh lộn thì la quá chừng nhưng không biết là nói gì . Quậy hết biết luôn, không tin thì nhìn hình này nè . Hôm đó thấy anh chàng im ru không biết đang làm gì , nghe tiếng ở phòng laundry room. Thì ra hắn đây nè . Đây là "đại ca" Ái Nhân của mình.

4 comments:

Our family said...

Wow he is so cutie. I wish I have one like yours :-). Be Khanh is so big and pretty girl. I can't believe she is 4 already. I have to catch up with you girl!! ;0)

K.C.Q said...

Thanks TrucMi, 2 đứa nhỏ so cuteeeeeeeee . Chui vào thùng xáy áo quần kiểu này Tím đau tim lắm à

zen said...

Hai đứa nhỏ so cute. Cu con có vẻ bậm trợn ha? Con trai mà. MiKhanh thích princess nào? Hôm qua zen đi costco thấy họ bán đồ Halloween, mua cho J bộ costume của princess Jasmine. Bây giờ thì đang kết Jasmine, đến tháng mười không biết có đổi ý không nữa. Đổi xoành xoạch à Trúc ơi, lớn chút xíu nữa là barbie.

TrucMi said...

Tím ơi con trai là vậy đó, phá phách lắm cho nên tụi này coi bé Nhân 1 on 1 vậy mà cu cậu vẫn quậy

Zen, đổi hoài à zen ơi nhu+ng hiện tại thì thích Princess Aries (trong little mermaid đó). Nhưng to+'i hallowen chắc thích làm Power Ranger quá