Tuesday, March 11, 2008

Lảm Nhảm

Cách đây mấy năm trước ai nói mình già thì mình còn lên tiếng la làng. Bây giờ ai nói mình già thì mình cười trừ cho qua chuyện . Không nhận già sao được vì qua 9 giờ là hai con mắt mở không lên. Đã vậy bây giờ còn thêm ngày hai cử uống thuốc giảm đường trong máu và phải kiêng cử đủ điều vì vị tiểu đường . Bác sĩ nói chỉ có tập thể dục và giảm cân thì mơ'i hết. Cả gần hơn tháng nay ngày nào cũng mắt nhấm mắt mở chạy bộ trên cái treadmill và bỏ ăn cơm. Hú hồn cái cân cho biết là xuống được vài lbs. Thấy vậy mừng quá vô hãng rủ mấy cô Mỹ mập challenge nhau ...mỗi đứa đóng vô 10 đồng tới cuối tháng đứa nào đi bộ nhiều steps nhất thắng (trong hãng có cái pedometer program). Tha'ng rồi mình thắng được $30 :) Tháng này mới bắt đầu nên chưa biết ra sao đây .
Tuần rồi bên này tuyết xuống cả 10 inches, bên này ít khi tuyết cho nên ui chao tivi nó la làng um xùm. Hãng xưỡng đóng cửa sớm cho vê` nhà hết ráọ Con nít và người lớn thấy tuyết nhiều quá rủ nhau đi ra đừờng đi bộ :) Cho hai đứa nhỏ ra chơi snow, ở vùng ít tuyết cho nên khg có mua snow suit cho nên mặc hai ba lớp áo rồi hai lớp vớ . Mặc đồ xong đi ra ngoài tuyết trời 20 độ mà hai tụi nó mồi hôi chảy ròng ròng :)
Sẽ post hình cho bà con coi sau .

À hè này không biết sẽ dự tính đi vacation ở đâu, muốn dắt hai đứa nhỏ đi biển và sẳn thăm bà ngoại o+? FL nhưng rồi nghĩ đi xa rồi ăn ở khg tiện nghi thoải mái và phải canh chừng "thằng ba quậy" thiệt kỹ cho nên chắc sẽ lại chỉ đi short vacation thôi quá :) Cứ nhu+ vầy chắc phải rao bán "thằng ba quâ.y" vì nó quậy đáo để cho nên cả ba mẹ và sissi đều so+. nó hết :)

No comments: