Monday, March 3, 2008

Tóm Tắt

Cả Tháng hai nhìn lại cái blog thấy chỉ có vỏn vẹn một bài :) Cười trừ thôi chứ chẳng biết phải làm gì . Tội là biếng cho nên ngày tám tiếng ở hãng nhìn cái computer và gỏ lọc cọc cả ngày rồi cho nên về đến nhà thấy computer là ngại nhìn nó lắm. Trong hãng không lên blog được tại bị blocked hết rồi cho nên đành chịu .
Hôm nay làm cái èo tổng kết tháng hai hén. Tháng hai ăn chơi hơi nhiều, ăn tết nghĩ cả tuần. Mẹ và thằng em về thăm cho nên cả tuần chỉ có ăn uống nhậu nhẹt mê say :) Xong hứng lên chạy làm hẹn đi thăm Doctor vì nghĩ mình già rồi kệ đi khám tống quát cho check hết coi sao (trong lòng biết thế nào cũng sẽ bị cholesterol cao hay là đường cao). Doctor bảo thấy mày hơi nặng cân đấy , coi chừng nhé và tuần sao sẽ cho biết kết quả. Chưa đầy một tuần sau Doctor gọi bảo cholesterol tốt nhưng đường trong máu hơi cao. Kêu đi thử máu để coi average sugar level. Qua ngày sau Doctor gọi kêu đi lấy toa thuốc cho uống vì bị pre diabetic . Lúc có bầu "thằng ba quậy" đã bị gestational diabetic cho nên biết thân biết phận exercise và kiêng ăn mà vẩn bị . Thế là bắt đầu từ giữa tháng hai đã say "guốc bay" với những hạt cơm trắng tinh thơm tho . Bây giờ gần giờ cơm ai mà cầm chén cơm đứng gần mình thì coi chừng bị mình tackle giựt tại mình đang bị "rice withdraw" . Đã vậy trước giờ mình là dân khg thích uống thuốc mà bây giờ ngày hai cữ, mỗi cử 1 viên. Đúng là qua 35 khg còn gì để mong đợi :)
Công việc làm lính nhàn hạ quá riết không biê't làm gì để khỏi ngủ gục . Sáng tà tà vô, chiều lẹ lẹ về . Chắc sẽ khg nhàn hạ được bao lâu vì chưa chi cô boss bảo take it easy before the storm comes. We will be busy the rest of the year....
Hai đứa nhóc tì càng ngày càng lớn. Chị em nó thương nhau ghê lắm cho bà con coi hình nè .


1 comment:

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.