Friday, January 25, 2008

Con Người Tham Lam

Ừ con người tham lam lắm. Không nói ai xa, nói mình nè . Tới hôm nay mà vẫn chưa quyết định được là mình muốn làm cái job nào . Đang nghiêng về phía không làm boss vì làm boss cực và stress quá . Nhưng tham lam cái office được privacy cho nên tiếc ngớ ngẫn. Thôi bớt tham lam cho chồng con nhờ . Làm boss đi sớm về trễ rồi lại phải travel xa nhà thì chắc chồng bỏ con giận; thì dù có office bự cũng không vui gì . Hai cái job cùng bậc và offer cùng đồng lương cho nên chọn cái khg tittle vì dù sao đi nữa gia đình cũng trên hết mà .
Một chuyện tham lam khác nữa là cả tuần nay lo thi đua đi bộ với mấy đứa trong chổ làm cho nên sáng nào 5 giờ sáng đều xách đích dâ.y lên treadmill đi và chạy bộ . Oh man bây giờ cái bắp đùi ê ẩm. Thôi thì ráng chịu vì cái miệng ham nhai cho nên cái chân phải gánh đau đớn :)
Và cuối cùng là chuyện muốn tham lam mà không được vì anh đã bỏ cây bút (bo? go?keyboard ) xách đích đi làm (chắc là đi làm cho vợ anh nhờ)
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=71853&z=61 Không phải tham lam gì nhưng mà mình mê cách viết văn của anh thôi .

No comments: