Saturday, January 26, 2008

Làm Lính Hay Hơn Làm Quan

Làm ơn cho một tràng pháo tay hay pháo đại gì cũng được đi .........và cuối cùng cô nàng cũng đã quyê't định làm LI'NH .
Thế là trong vòng một giây sau khi nghe cái offer thì cô nàng không còn thèm thuồng cái office nữa . Ngu gì làm Quan :) vì làm Quan là vì người chứ không vì mình. Làm quan thì phải chăm lo vun trồng chồi non và cứ phải dạ nghe khi làng xóm kêu ca than van. Làm cho AP khi mà dân chúng không nhận được tiền của nó thì nó đem thằng làm quan ra mà cằn nhằn. Và điê`u quan trọng là làm quan trong lúc này thì chỉ có đem thân ra làm bia cho người bắn mà thôi. Làm lính ở trong trại finance system administration thì không bị ai la rầy được vì mình làm xong project thì thôi; xách cái "behind" đi làm project khác .
Mắc cười thì thôi vì khi recruiter gọi thì cô nàng còn chưa chắc làm quan hay làm lính vì hy vọng là cái offer sẽ giúp quyết định. Ai dè recruiter nói oh tụi tao biết mày định như thế cho nên cho mày cái offer này để mày khỏi lấy đồng tiền là cái quyết định chính . Anh chàng bảo tao cứ nghĩ mày sẽ cho tao cái reaction khác hơn một chút chứ . Mèn ơi nó thảy cái số ra cái ạch làm con tim mình rung động quá, over the number mình expect thì hỏi biết react làm sao.
Thế là mới có trong vòng tháng đầu thôi mà có thể làm được một cái goal rồi, còn hai cái nữa mong là năm nay sẽ làm đưọc hết.
It's a wonderful day....Happy Happy Joy Joy Joy!!! I am finally can put to rest the question what do I want to do with my career for at least a few years until the next bore dome comes :) At least for now I can say I am looking forward to go to work because I know I have a chance to learn new skills, to explore and to be happy. I hope this feeling will last for a long while. Thanks to those who help me a long the way of making this decision.

2 comments:

K.C.Q said...

Chúc mừng chúc mừng hihihihihi, làm lính mà = $ với làm quan thì làm lính cho khỏe, eheheh có giờ cho con cho chồng hihihihi, Tím cũng đang tìm job khác đây nhu=ng lại lưỡng lự vì muốn nhàn hạ để có second ahahhahah

zen said...

Chúc vợ chồng, con cái nhà Trúc Mi sang năm mới dồi dào sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhiều nhiều nghe.