Wednesday, January 16, 2008

Giữa Chừng

Tuần này không biết hên hay xui mà có nhiều chuyện cứ như là hùng nhau lại xảy ra . Một cái đùng thì Dì gọi nói phải về Việt Nam cuối tháng này và chắc là đi hai tháng để thanh toán chuyện nhà cửa bên đó cho nên khg giử bé Nhân được. Kêu mình trong hai tuần kím đâu ra người coi đây . Ngày mai phải gọi vòng vòng năn nỉ coi có ai biết ai quen để gởi con. Không chừng cho đi day care luôn không thèm đem gởi cho Dì nữa . Còn chuyện trong chổ làm còn hay nữa, tự dưng bà chủ của mình xách gói qua department khác cho nên ông boss bự cho cơ hội lên chức . Chưa làm giá được tí nào thì có một em bên nhóm kia gọi kêu tao có chổ nè mày muốn làm cho tao khg? Úi trời khg tới thì thôi bây giờ tới tì ì ùng làm cho mình căng thẳng suy nghĩ khg biết chọn cái nào . Ghét quá!
Một bên thì làm boss, một bên thì làm project và cả hai chức đều được lên lương (2 cái level bằng nhau). Ngẫm nghỉ hoài khg biết làm cái nào, ôm chức boss thì sẽ stress tới thiên đàng luôn quá tại bao nhiêu chuyện thế nào cũng bị ép làm nhưng cái title bỏ vào resume thì thấy đã con mắt. Nhưng làm Oracle fiancial consultant thì sẽ được học hỏi back end system và mò mẫm cái system mà lâu nay mơ hoài . Đúng là lòng người tham vô hạn cho nên chưa quyết định gì hết, kêu cả hai đứa boss là tụi bây đưa cho tao coi cái offer đi rồi tao sẽ cho quyết định (đã hén). Nói chứ khg phải làm dáng đâu, tại muốn coi cái offer có đáng đồng tiền bát gạo khg để biết mà chọn cái job nhức đầu hay nhức tay thôi . Có ACE nào giúp ý kiến ý càng gì khg thì cho mình biết vơ'i .

2 comments:

Our family said...

wow you're lucky girl. Be patient and wait to see which one has more money, then take it :-) hi..hi.. Usually what you pay what you get. Cai gi cung vao day ca thoi. To me I like title which is good for future career.

Our family said...

By the way you should cook one of your friend receipts from her blog for me someday. I like to check on her blog weekly to see what has she eaten lately :-)