Thursday, April 3, 2008

Bệnh Tập Hai

Cả mấy tuần nay cả nhà thay phiên nhau bệnh. Cu+' hồi nóng hồi la.nh kiểu này nên cảm cúm ho liền tù tì mà thôi . Bây giờ hai đứa nhỏ hết bệnh rồi nhưng hai đứa lớn thì cứ thê' mà ho . Thử hết tất cả thuốc ho mà vẫn ho, ghét chuyển qua uống thuốc alergy coi sao .
Công việc làm mới ơi sao mà nhàn :) Thích thì xách đích đi làm 8 giờ vô đúng 5 giờ chạy ra, hôm nào làm biếng thì nói với boss tui work at home today nhe . Cứ tàn tàn project của mình cứ làm khôg phải lo chuyện ruồi bu nữa. Cứ cắm đầu đọc hết requirements rồi thì tới design rồi tới IT specs. Xong thì cắm đầu set up cái application...đọc hoài kiểu này mai mốt chắc sẽ lên độ con mắt :) oh well đui rồi còn sợ gì . So far love my new job.
Chồng mới đi công tác ở Denver về . Năm ngày "chống chọi" với hai nhóc làm mình nghĩ không biết mấy single mom sao lo được vưà đi làm vưà lo con cái một mình hay thiệt . Mình không có chồng ở nhà như là mất 1 cánh tay :) Chồng biết được chắc sẽ hĩnh lổ mũi .

1 comment:

Our family said...

Toi nghiep vay qua vay!! I thought Quoc was out of town for one or two days but he went for 5 days. It was hard for you I believed. I couldn't take care Samantha by myself either. Did the kids ask for Daddy at night? Maybe Mamie ;-) ha.a.a.a

By the way how was Elmo's show? Did Be Khanh and Nhan like the show? Samantha was scared first in the dark theater but she enjoyed it later. Hope this week you will have a better week!! Get Well Soon!!!